Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

THUYỀN CÂU ĐỜI MỚI

THUYỀN THẢ THÍNH XA BỜ
Model: 2019
Phương thức bán hàng rất thuận tiện : Nhận hàng rồi mới trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện ( người đưa thư ).Chỉ cần bạn gọi đt rồi nhắn tin ghi rõ: họ tên + địa chỉ + sđt người nhận là sẽ được chuyển phát nhanh bưu điện chuyển tới tận nhà trong vòng 2 đến 4 ngày,


THUYỀN THẢ THÍNH CÂU LỤC LÀ GÌ? BÀI VIẾT NÀY SẼ GIỚI THIỆU VỀ LOẠI THUYỀN ĐẶC CHỦNG CHỈ VIỆT NAM MỚI CÓ 

Thuyền thả thính là gì?:

Thuyền thả thính câu lục xa bờ là một loại thuyền rất đặc biệt. 
  Các bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh mua nhầm loại thuyền thả thính của bộ môn câu lăng xê. Hàng TRUNG QUỐC đang quảng cáo 
 thuyền chính hãng trên mạng để rồi phí tiền vì loại thuyền y không thể dùng được cho môn câu lục Việt Nam.
    Bộ môn câu lục xa bờ mới phát triển khoảng 20 năm gần đây và là cách câu để bắt được đủ các chủng loại cá từ vài lạng đến hàng chục kg. Đây là 1 môn câu rất nghệ thuật - đặc sắc và hấp dẫn dễ gây nghiện để trở thành niềm đam mê - thú chơi tao nhã mặc dù khá tốn kém của rất nhiều người đủ mọi tầng lớp.
  Sở dĩ tôi biết rõ như vậy là cách đây khoảng 50 năm môn câu lục đầu cần xuất phát ban đầu từ Hà Nội tôi đã được tham gia cải tiến để dần được xa hơn và nay đã lan dần ra khắp toàn quốc,được các cần thủ không ngừng cải tiến ngày càng hiệu quả hơn. Chắc chắn sớm muộn rồi cũng sẽ trở thành một môn thể thao quốc tế vì tính hấp dẫn rất đặc biệt của thú vui này.
   Thuyền này ph
i có các tính năng rất đặc biệt mà không có trên bất kỳ loại thuyền nào như:
   khoang th
ính lđể chở 1 lần được 10kg bao gồm hỗn hợp mồi thính ốc trộn lẫn với đất ướt. Yêu cu phi thả tụt thẳng chính xác giữa phao câu được định vị chính xác thì câu mới hiệu quả.
 
 Lưu ý: Bạn buộc phải trộn lẫn với chất kết dính là đất ướt th cc mi ít nhất là 5kg mỗi lần thả phi làm sao để ổ mồi được chụm và phân rã dần khi chạm đáy để tránh cá nhỏ vào ăn hết mồi thính vì sau cá nhỏ rồi mới đến lượt cá to và đây chính là mục tiêu của câu lục xa bờ.Thì cuộc câu mới hiệu quả bí quyết này rt quan trng trong câu lục.
   Điều này nếu áp dụng thuyền nước ngoài sản xuất thì không được vì họ câu theo kiểu lăng xê nhưng 1 số shop lại quảng cáo dùng cho câu lục xa bờ là không đúng h không hiu gì v câu lục Vit Nam,
    Xin hãy phân tích k:
   Họ nói loại to nhất chở được 1.500gam nhưng thực tế theo sách hướng dẫn kèm theo thì chỉ chở được 600gam thính khô hoc cục mồi lưỡi câu lăng xê,
    Thuyền đổ mồi theo kiểu hất ngược ra đằng sau rất không chính xác vì vậy không thể dành cho kiểu câu lục của chúng ta.
   THUYỀN THẢ MỒI THÍNH XA BỜ 100m của C.TY điện tử: PHẠM GIA  Được giám đốc kỹ sư: Phạm gia Tuấn sinh năm 1955 phát triển và đã có kinh nghiệm b
 dày của 50 năm thường xuyên đi câu lục có 20 năm câu lục xa bờ và 15 năm kinh nghiệm liên tục làm thuyền thả thính xa bờ nên rất am hiểu bạn câu muốn gì ?.
    Từ năm 2019 đã có dây chuyền sản xuất hàng loạt với giá thành rẻ độ bền rất cao trên 5 năm thuyền được bảo hành 12 tháng hy vọng sẽ đáp ứng thỏa mãn được các yêu cầu của bộ môn câu lục xa bờ của các bạn có cùng thú vui chơi này.
  


KỶ NIỆM 15 NĂM SẢN XUẤT của CÔNG TY điện tử: PHẠM GIA  







   Nhằm mục đích phục vụ anh em cần thủ có cùng thú vui chơi câu lục. Thấu hiểu tâm lý của mỗi người đi câu cá luôn mong muốn có cho riêng mình một bộ đồ câu hoàn chỉnh để có thể chủ động trong mỗi cuộc vui. Việc có trong tay 1 chiếc thuyền thả thính là cần thiết. 

  Để đối phó với một số chủ hồ xấu chơi khi chúng ta nhờ họ chèo thuyền tôn ra thả hộ họ thường lén thả kèm một cục nhỏ bằng đầu ngón tay: DẦU CAO SAO VÀNG hoặc ĐẤT ĐÈN và PHÂN LÂN. Dân câu gọi là bị thuốc ổ, cá rất sợ mùi này chúng sẽ tránh xa mặc dù mồi thính có ngon cách mấy, đây là lý do khiến các cao thủ vẫn móm về không như thường và thường tự an ủi đổ lỗi do thời tiết. Không hề biết rằng lỗi tại chúng ta đã vô tình: GIAO TRỨNG CHO ÁC

Nhưng trước đây do nhiều lý do khách quan: 
  • Các loại thuyền thả thính thường không tốt và giá thành lại quá cao.
  • Môn câu lục xa bờ mới phát triển khoảng 20 năm gần đây nhưng đã được các cần thủ đua nhau cải tiến để câu được nhiểu cá to..Khiến phong trào nở rộ khắp các tỉnh thành trong toàn quốc. Thành một thú chơi tao nhã tốn kém nhưng cực kỳ đam mê. Chúng tôi nhận thấy do trước đây chưa có nhà sản xuất thuyền thả thính chuyên nghiệp, nên thuyền thường được làm thủ công và do một số anh em có sáng kiến cải tiến từ đồ chơi Ôtô trẻ em nên thường không bền + khó điều khiển và không được xa bờ.
Đặc biệt là hay gặp trục trặc hỏng hóc vì đây là mạch điện thu phát loại rẻ tiền, việc bảo hành thường cho có lệ. Bán ra là xong. Với những người có chuyên môn ngành điện tử nhìn vào nhận thấy rất nhiều chi tiết chưa khoa học kết cấu không hợp lý.
Nhưng vì thuyền cồng kềnh lại xa xôi nên không dễ gì đem đến để bảo hành - sửa chữa, nếu bị hỏng người mua ở gần có cố gắng đem đến bảo hành thì cũng bị hẹn hò đi lại nhiều lần mà vẫn không xong và cuối cùng là đành vứt bỏ. Rồi tự ngậm ngùi vì đã trót dại mua thuyền tưởng để vui chơi thành ra mất số tiền không nhỏ để mua sự bực mình!
Lý do chính xác bị khó khăn là: 
  • Vỏ thuyền thường được làm bằng Tôn - nhôm hoặc Inox các thiết bị điện lắp ở trong khiến rất khó cạy ra - phá nát để sửa chữa, do thường được gò hàn kín lắp 1 lần nên nhà sản xuất ra chúng cũng phải bó tay. 
  • Ngoài ra vỏ thuyền bằng kim loại thường khá nặng và hay bị móp méo do va chạm và sẽ bị hở thủng rò ngấm nước làm hỏng thuyền. 
Đây là chuyện thực tế đã xảy ra nhiều năm và trong quá trình phát triển. Môn câu lục chỉ có ở Việt Nam nên thuyền thả mồi có đặc thù rất riêng biệt: Yêu cầu phải thả tụt - thẳng - chính xác một lượng lớn mồi + thính ướt. Nước ngoải họ có làm thuyền thả thính nhưng không phù hợp với câu lục Việt Nam.
Chúng tôi cũng xuất phát từ đam mê câu kéo lại có sẵn công ty chuyên ngành điện tử tham gia ngay từ đầu và có kinh nghiệm 15 năm liên tục sản xuất thử nghiệm nhiều loại thuyền câu. Nên đã từng trải qua và luôn có mong muốn:
  • Làm sao cải tiến để sản xuất ra loại thuyền thật tốt mang thương hiệu Việt Nam sử dụng bền bỉ trong nhiều năm. ( loại thuyền này tuổi thọ đạt trên 10 năm ).
  • Nhưng giá thành phải thật rẻ để mọi người dễ mua và đặc biệt là việc bảo hành + bảo trì sau này phải tìm cách đưa ra giải pháp khả thi thiết thực - dễ thực hiện và thật thuận tiện thì mới hiệu quả và hy vọng để  phát triển được, 
  • Chứ không nên đánh đố bắt anh em phải mang đến tận nơi sản xuất xa xôi để  bảo hành và sửa chữa sau này.   
Chúng tôi cũng rất hiểu và thông cảm phần đông anh em chúng ta vì trót đam mê - nghiện môn câu lục trời đày - tốn kém thời gian + tiền bạc này nên kinh tế không dư dả gì.
Và đây là loại thuyền đời mới một sản phẩm của CÔNG TY điện tử PHẠM GIA model: 2019 đáp ứng được các yêu cầu của người chơi với các tính năng ưu điểm vượt trội so với các loại thuyền khác:
  1. Mạch điện chuyên nghiệp điều khiển từ xa trên 100m với dòng điện lớn 12V - 15A cho 3 động cơ để độc lập đảo chiều tiến - lùi quay vòng tại chỗ với tay điều khiển thao tác rất dễ dàng độ bền cao.
  2. Mô tơ quay chân vịt loại mạnh mẽ được thử nghiệm kỹ đạt tốc độ cần thiết và siêu bền được đựng trong hộp nhựa được xử lý chống ngấm nước - chống rác làm kẹt hỏng với nhiều năm kinh nghiệm.
  3. Mô tơ thả Ben đổi tốc độ siêu mạnh để có thể thả 1 lần được 10kg mồi câu.
  4. Vỏ thuyền được làm bằng cao su xốp( đây là vật liệu mới ): siêu bền chịu va đập và đặc biệt siêu nổi để vĩnh viễn không bị chìm. Thuyền có hình dáng rất gọn đẹp - siêu nhẹ chỉ 2,8kg mà  chở được 10kg mồi câu.
  5. Ắc quy khô 12V - 1,3A/h siêu bền mỗi lẩn nạp đầy điện có thể thả được khoảng 30 ổ mồi.
  6. ĐẶC BIỆT: Các chi tiết điện - cơ được lắp hoàn toàn bên ngoài rất khoa học để những người không cần có chuyên môn + đồ nghề cũng có thể dễ dàng trong việc tháo ra để tự sửa chữa.
Từ tháng 1/ 2019 chúng tôi sẽ đưa ra thị trường các mẫu thuyền giá rẻ nhưng chất lượng cao cấp  siêu bền trong nhiều năm. Để thuận tiện trong việc bảo hành - bảo trì vĩnh viễn sau này thật chu đáo đúng lương tâm và trách nhiệm. Chúng tôi sẽ áp dụng sự phát triển mới của điện thoại và mạng xã hội.
Phương án bảo hành  - bảo trì rất cụ thể là:
  • Gửi phụ tùng lẻ ( hỏng phần nào gửi đúng phần đó  ) qua chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến tận nhà để các bạn có thể tự mình sửa loại chữa. 
  • Với sự hướng dẫn kỹ thuật trực tiếp qua điện thoại + Zalô - Facebook. Bảo đảm chỉ sau 15 phút thuyền sẽ chạy bình thường.
Đây chính là cách làm nhanh - tốt rẻ tiền rất hiệu quả và khoa học nhất. Chúng tôi đang sản xuất nhiều loại thuyền với số lượng lớn để bán buôn cho các đại lý - cửa hàng bán đồ câu cá với giá ưu tiên theo lũy tiến để phân phối nhanh sản phẩm. 

Theo kinh nghiệm nhiều năm trong nghề: Đảm bảo chắc chắn loại thuyền này sẽ được rất nhiều anh em cần thủ hoan nghênh và loan truyền mách bảo nhau cùng mua số lượng sẽ tăng nhanh vì tôi chính là người đã chơi và đam mê thú vui câu lục này suốt 50 năm nay nên rất am hiểu tâm lý các bạn câu cần gì?.Tôi hiện đã lớn tuổi là người coi trọng chữ tín vì có sẵn chuyên môn - máy móc - nhà xưởng nên làm cho vui thôi tiền bạc giờ không quan trọng nữa.
Vì vậy sàng hỗ trợ kỹ thuật - vật tư + kinh nghiệm sản xuất để các anh em trẻ phát triển ở các tỉnh xa. Nguyện vọng lớn lao là muốn nhanh chóng phổ biến rộng rãi để nâng tầm môn câu lục xa bờ độc đáo của Việt nam. Hy vọng sẽ có ngày vườn xa trở thành bộ môn câu cá thể thao giải trí quốc tế. Để thoả mãn niềm đam mê câu kéo của anh em chúng ta.

Cụ thể: Các bạn ở xa muốn mua thuyền hoặc phụ tùng lẻ  chỉ cần gửi tin nhắn qua điện thoại ghi rõ: họ tên + địa chỉ + sđt người nhận là sẽ được gửi bưu điện chuyển phát nhanh tới tận nhà nhận hàng kiểm tra chạy tốt thật ưng ý rồi mới trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện. Đây là cách mua mới thuận tiện nhất.

Ngoài ra: (chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cách định vị (( đánh dấu )) ổ mồi thính và cách dùng thuyền đem lưỡi câu lục ra xa thả chính xác trúng ổ mồi dành cho các bạn mới tập câu).

Xin chân thành cảm ơn.
    
Mọi liên hệ qua đt: 0913525357  Email: tuanph55@gmail.com gặp: Kỹ sư: Phạm gia Tuấn. Sinh năm: 1955 Nhà riêng: 11/195 Minh khai - quận: Hai bà trưng - tp: Hà nội . Xưởng sản xuất: 92 Minh khai - Từ sơn - Bắc Ninh.



BÀI VIẾT CŨ HƠN TỪ NĂM 2014 :

 KỶ NIỆM 10 NĂM SẢN XUẤT của CÔNG TY điện tử PHẠM GIA

Model: 2014 

Đây là loại thuyền tốt và tiện dụng nhất hiện nay với hình dáng và kích thước rất đẹp được ra đời để kỷ niệm 10 năm sản xuất thuyền câu củacông ty: Phạm Gia.

Có 2 loại để đáp ứng yêu cầu của các cần thủ (các thông số kỹ thuật bộ điện giống hệt nhau).

1. LOẠI TO:Trọng lượng thuyền là 3,6kg cả ắc-quy và củ sạc,kích thước thuyền: dài: 700mm, rộng: 270mm, cao: 180mm,kích thướckhoang chứa thính: 220mm x 220mm x 180mm, có thể chở được 1 lần 10kg mồi câu.


Giá bán thuyền to: 
2.500.000đ 




2. LOẠI NHỎ MINI:  rất nhỏ gọn tiện dụng để được trong cốp xe máy:Trọng lượng thuyền: 2,2kg cả củ sạc.Kích thước thuyền:dài: 440mm, rộng: 170mm, cao: 130mm.Kích thướckhoang chứa thính: 140mm x 140mm x 130mm, có thể chở một lần được 3kg mồi câu.


Giá bán thuyền nhỏ: 
2.300.000đ 




Tất cả đều được bảo hành 12 tháng: Có thể gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện, nhận thuyền xong chạy thử thấy thật vừa ý và đúng yêu cầu kỹ thuật mới phải trả tiền.

(Nếu quý khách có nhu cầu lắp thêm vào thuyền phần điều khiển đưa lưỡi câu đến tận nơi để thả chính xác vào ổ thính xa bờ thì xin trả thêm 
 200.000đ).


BÁN BỘ ĐIỆN THUYỀN THẢ THÍNH XA BỜ
PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG MỚI RẤT THUẬN TIỆN HOÀN TOÀN YÊN TÂM

(NHẬN HÀNG TRƯỚC TRẢ TIỀN SAU)

Chuyển phát nhanh qua đường Bưu điện, giao tận nhà nhận hàng xong mới phải trả tiền trực tiếp cho nhân viên Bưu điện ( Người đưa thư ). Bạn chỉ cần gọi điện và gửi tin nhắn qua điện thoại số: 0913525357 hoặc gửi thư qua Mail:tuanph55@gmail.com. Ghi rõ họ tên + Số điện thoại người nhận + số lượng + địa chỉ cụ thể: Thôn - Xóm - Làng - Bản - Buôn - Sóc - Xã - Huyện - Tỉnh tận cùng miễn là trong nước Việt Nam là sẽ nhận được hàng trong vòng 2 đến 4 ngày. Với giá cước Bưu điện tùy theo vùng miền chúng tôi sẽ cộng cụ thể vào hóa đơn thanh toán nhờ Bưu điện thu tiền hộ. Lưu ý:Cước Bưu điện khách hàng trả. 


Hình ảnh toàn bộ bộ điện thuyền thả thính xa bờ 100m. Giá:  1.300.000đ/bộ


Hình ảnh toàn bộ bộ điện thuyền thả thính xa bờ 50m. Giá:  1.100.000đ/bộ

Nhằm mục đích phổ biến rộng rãi tới toàn thể anh em có cùng thú chơi: Câu cá Việt Nam, từ tháng 11/2014 Công ty Phạm Gia chúng tôi quyết định bán ra tất cả các linh kiện điện tử và các phụ kiện điện cơ được lắp ráp và đấu nối sẵn để tối đa thuận tiện cho các bạn mua về có thể tự mình chế tạo 1 chiếc thuyền thả thính xa bờ điều khiển bằng sóng RF mà không cần phải có kiến thức chuyên môn về Điện. Ai cũng có thể làm thuyền thả thính xa bờ được vì còn dễ hơn ăn mỳ với giá rẻ nhất và được tư vấn kỹ thuật đơn giản dễ hiểu cùng chế độ bảo hành 12 tháng cho toàn bộ phần điện.

Đây là thành quả của việc nghiên cứu đã được thử nghiệm kỹ sau 10 năm bán ra thị trường khá nhiều thuyền câu nhãn hiệu: HẬN LONG VƯƠNG được nhiều cần thủ khắp Việt Nam tín nhiệm và đánh giá cao về chất lượng: Độ bền + Dễ sử dụng + Tốc độ cao cùng chế độ bảo hành 12 tháng nhưng thực tế rất ít trục trặc kỹ thuật cần phải bảo hành.

Công ty Phạm Gia Việt Nam là Công ty chuyên sản xuất nhiều mặt hàng điện tử gia dụng. Sản phẩm Bộ điện Thuyền Câu này là một mặt hàng nhỏ được anh em kỹ thuật nghiên cứu thể theo yêu cầu của Giám đốc Công ty là người có trên 40 năm kinh nghiệm và rất đam mê với thú vui Câu kéo - săn bắt, nên chắc chắn sẽ làm hài lòng các cần thủ câu lục nhằm đóng góp cho làng câu cá Việt nam 1 sản phẩm khoa học trên quan điểm: Vui là chính.

Thể theo nguyện vọng của số đông cần thủ Việt Nam: Ai cũng muốn sắm riêng cho mình một bộ đồ câu thật hoàn chỉnh trong đó có 1 chiếc thuyền thả thính xa bờ để có thể chủ động hoàn toàn trong mọi cuộc đi câu nhưng thuyền phải là loại thật tốt, gọn nhẹ dễ sử dụng, điều khiển xa trên 70m. Chúng ta đều biết: giá thành không phải là vấn đề, chất lượng mới là quan trọng vì thú chơi này không phải của người nghèo. Hiện nay phong trào câu cá giải trí đang phát triển rất mạnh ở khắp các tỉnh thành trong toàn quốc. Là nhà sản xuất thuyền câu lâu năm nên chúng tôi rất biết: Tâm lý của người mua thuyền luôn muốn có một nhà sản xuất tin cậy tại địa phương mình để thuận tiện trong việc giao lưu và bảo hành nếu chẳng may thuyền bị trục trặc kỹ thuật.

Trước nhu cầu chính đáng trên, nếu bạn muốn kinh doanh để tăng thêm thu nhập thì đừng bỏ lỡ cơ hội thú vị này: Nên mở một cơ sở nhỏ để sản xuất thuyền tại địa phương mình. Chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ phần điện cho bạn với giá hợp lý nhất.
Hơn nữa chiểu theo ý kiến của một số anh em cần thủ khéo tay và có đầu óc sáng tạo luôn mong muốn chính mình thiết kế một chiếc thuyền câu theo ý mình kể cả về vật liệu và kiểu dáng + kích thước v.v... Thì đây là: Bộ điện chuyên nghiệp hoàn hảo mà chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn để bạn có thể bắt tay ngay vào việc chế tạo 1 chiếc thuyền câu cho chính mình để khoe với bạn bè sản phẩm do chính bàn tay mình làm ra. Thật là thú vị phải không các bạn? Chúng tôi rất hiểu một số bạn đi câu thường là triệu phú về thời gian và đầy ý tưởng.
BỘ ĐIỆN THUYỀN CÂU VỚI CÁC ƯU ĐIỂM SAU:
  1. Mạch IN được thiết kế riêng cho: THUYỀN THẢ THÍNH XA BỜ - Được in thẳng lên bảng mạch với lô gô của Công ty TNHH Phạm Gia - Việt Nam.
  2. Linh kiện điện tử JAPAN với mạch thu phát sóng RF xa trên 70m của cặp IC danh tiếng USA hoạt động rất vững vàng.
  3. Tay điều khiển thuyền từ xa (remote) nhỏ gọn như bao diêm với 4 nút điều khiển thuyền rất linh hoạt bằng một ngón tay cái rất đơn giản theo ýmình chính xác đến hàng cm: (chạy thẳng, rẽ phải, trái, vòng quay lại vớiđường kính khoảng 1m) và được mã hóa với xác xuất trùng lặp: 1/531.441 để cho các thuyền không bị trùng sóng(kèm theo 01  remoteđiều khiển dự phòng).
  4. Đôi mô tơ JAPAN siêu bền mạnh mẽ quay cặp chân vịt 3 cánh làm động lực đẩy thuyền.
  5. Mô tơ japan thả mồi (Ben thính) liền đổi tốc để đổi sang tốcđộ chậm nên rất khỏe để có thể thả 1 lần được 10kg mồi và có báo hiệu: còi kêu + đèn sáng trênthuyền lúc nhận lệnh từnút bấm từ xa(remote)khi thả thính.
  6. Ắc quy khô 12V - 3A/h đủ để bạn chạy thuyền liên tục trong 2 giờ hoặc hơn 30 lần thả thính.
  7. Củ sạc ắc quy kèm theo được tính toán dòng nạp tăng độ bền ắc quy đúng kỹ thuật để sạc đầy điện ắc quy trong 10 giờ  để: (ắc quy bền đến 3 năm)
  8. Có nút bấm từ xa trên (remote) bật tắt đèn để chạy  thuyền dành cho câu đêm.
  9. Mạch điện được đấu sẵn với các mầu dây điện trùng nhau để bạn dễ dàng lắp ráp: Cứ nối đúng các mầu dây vào nhau là chính xác.
Lưu ý: Tất cả các phần điện đều được đựng trong hộp kín chống thấm nước tuyệt đối kể cả phần động cơ quay chân vịt điều này rất quan trọng vì thuyền hoạt động trong môi trường nước và chịu mưa gió. 



ĐÔI ĐIỀU TẢN MẠN VỀ CÁC LOẠI THUYỀN THẢ THÍNH

Các bạn thân mến!

Kể từ khi xuất hiện phao chạy cách đây khoảng 16 năm khiến kỹ thuật câu xa bờ phát triển thì nhu cầu Thuyền thả thính xa bờ là bức thiết.

Nắm bắt được nhu cầu này có một số người mặc dù không có kiến thức chuyên môn về vô tuyến điện (điều khiển từ xa) nhưng đã mày mò sản xuất và bán ra các loại thuyền thả thính xa bờ với giá rất cao nhưng chất lượng lại rất thấp.

Sự thật là: Họ tìm mua các loại ô tô hoặc thuyền điều khiển từ xa (Đồ chơi trẻ con Trung Quốc rẻ tiền), đem về tháo ra chế vào vỏ thuyền tự tạo để làm thuyền thả thính xa bờ (Ai cũng biết đồ chơi Trung Quốc là thứ rẻ tiền - nhanh hỏng và điều khiển xa không quá 30m). Những loại thuyền này đôi môtơ rất nhỏ lắp đôi chân vịt bằng nhựa bé xíu khiến thuyền chạy rất chậm và hay bị mắc kẹt chân vịt. Một số người khác khá hơn thì lắp thêm mạch khuyếch đại công suất để chạy đôi mô tơ lớn hơn nhằm cải thiện tốc độ thuyền. Nhưng không hiểu tại sao họ lại không thiết kế chống thấm nước cho mô tơ mà lại cho Mô tơ ngâm chìm chạy trong nước. Điều này rất phản khoa học vì nếu để phần điện của mô tơ quay lẫn trong nước bẩn thì sẽ nhanh chóng bị kẹt cứng do rỉ sét và các lò xo và chổi than sẽ nhanh chóng bị đứt và mòn hết trong khoảng thời gian rất ngắn. Việc lắp ráp của họ cũng rất thiếu khoa học, thông thường họ hàn chết theo kiểu lắp 1 lần hỏng bỏ đi. Vì vậy kiểu này rất khó tháo ra để sửa chữa. Họ thường bảo hành rất ngắn chừng 3 tháng nhưng sự thật thuyền thường hỏng trước 3 tháng. Anh em nếu đã trót mua nếu có cố tình đem đến bảo hành thì họ cũng loanh quanh đổ lỗi cho này nọ để kéo dài thời gian hết hạn bảo hành nhằm trốn tránh trách nhiệm. Mạch điện đồ chơi rẻ tiền của Trung Quốc này bị chắp vá nếu sửa chữa còn khó hơn là làm 1 chiếc mới. Việc làm này gây nhiều bức xúc khiến nhiều người mua thuyền của họ đều ngậm ngùi cay đắng vứt bỏ thuyền và cạch đến già. Điều này rất ảnh hưởng đến tâm lý của người chơi.

Vì vậy chúng tôi mong muốn cùng anh em phát triển một loại thuyền thả thính xa bờ thật tốt để góp phần lành mạnh cho thú chơi câu cá tao nhã này.

Chào thân ái và mong sự cộng tác!

HƯỚNG DẪN: cách chế tạo một thuyền thả thính xa bờ bằng ống nước nhựa Tiền Phong Ø90 rất đơn giản, rẻ tiền và hiệu quả ai cũng có thể làm được.

Những chi tiết hơi khó chúng tôi sẽ cung cấp kèm theo bộ điện để các bạn thật dễ dàng hoàn thành chiếc thuyền trong 120 phút.

Bao gồm:- 02 nắp chụp bịt Ø90 được khoét lỗ lệch tâm Ø48 để gắn mô tơ chân vịt.- 02 miếng inox + bản lề + ốc vít cùng cơ cấu thả ben.- Mô tơ thả ben được lắp sẵn trong ống T Ø34 cùng gu-rông + ốc vít để bắt cố định.

Kèm theo hình ảnh cụ thể chi tiết lắp ráp:


Liên hệ: PHẠM GIA TUẤN (sinh năm 1955) 
ĐT: 0913525357; 0919659006
ĐC: nhà riêng Số: 11 ngõ 195 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội 
Đại lý: Số: 5 Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm Hà Nội

13 nhận xét:

  1. Xin cho hỏi khoảng cách điều khiển max là bao nhiêu? 0934346693

    Trả lờiXóa
  2. Anh Tuấn cho em hỏi. Giá bán cụ thể hôm nay của model thuyền thả thính 2019 là bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  3. Thuyền nho ca síp ve thanh hoa gia bao nhieu vay

    Trả lờiXóa
  4. Thuyền 2019 kích thước thế nào bác nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Thuyền 2020 giá bao nhiêu a tuấn, thuyền lớn. Đang định mua 1 e

    Trả lờiXóa
  6. Chạy như rùa.sóng gió mạnh tý thì ra đến ổ tầm 50m-70m khó lắm lại hay tậm tịt.hay mất sóng. thực chất ông tuấn làm thuyền bán còn ổn.chứ mấy đứa cháu bán với làm thì chúng nó chả hiểu cái gì cả đấu nối mạch theo sơ đồ cu gx khô g hiểu nguyên lý. Bày cho cả khách đấu sạc thẳng mạc nguồn thì hiểu rồi.giá cả chỉ là 1 phần.nhưng chạy nó khỏe nhanh chút.sóng chuẩn nữa mới ổn.câu xa bờ đập nước tự nhiên mà thuyền chạy yếu quá khổ lắm

    Trả lờiXóa
  7. Xin tư vấn cho cái xa 100m 0962631989

    Trả lờiXóa
  8. Xin tư vấn cho cái xa 100m 0962631989

    Trả lờiXóa