Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Dây câu



Từ tháng 9/2019 C.ty điện tử PHẠM GIA có sản phẩm mới:
DÂY DÙ CHÌM USA CỨNG NHƯ CƯỚC 
CHUYÊN DÙNG CHO CÂU LỤC XA BỜ
ĐÂY LÀ SẢN PHẨM LÀM NỨC LÒNG CÁC CẦN THỦ
BỘ MÔN CÂU LỤC XA BỜ
( Cách thử test nhanh dây dù xem có thể câu lục xa bờ được không?: Cắt một đoạn ngắn chừng 3cm thả vào bát nước nếu chìm xuống đáy là OK câu được ).

* Giá rẻ: 300.000₫/cuộn dài 150m. 
* Phương thức bán hàng mới rất thuận tiện.
* Nhận hàng kiểm tra kỹ thấy thật ưng ý đúng như giới thiệu rồi mới trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện ( người đưa thư ).Trong thời gian khuyến mãi 3 tháng từ tháng 9 đến hết năm 2019 miễn phí shíp hàng.

     * Chỉ cần bạn gọi  đt: 0913525357, sau đó nhắn tin ghi rõ: họ tên + địa chỉ + sđt người nhận là sẽ được bưu điện chuyển phát nhanh tới tận nhà trong vòng 2 đến 4 ngày.
   
      Bạn nên mua một cuộn để dùng thử và cảm nhận nếu không tốt - hiệu quả như giới thiệu có thể gửi trả lại và được hoàn tiền 100%  kể cả khi đã dùng trong vòng 3 tháng. C.ty chúng tôi luôn giữ chữ TÍN làm đầu.
 Có 3 kích cỡ để các bạn lựa chọn sao cho thích hợp với từng kỹ thuật người câu:

             1 - Cỡ đường kính: 0.18mm dây nhỏ mảnh nhất lực tải 9,2kg.        2 - Cỡ đường kính: 0,22mm dây trung bình  lực tải 16,5kg.   3 - Cỡ đường kính: 0,3mm dây cỡ lớn lực tải 22,7kg.


Không ưng ý kích cỡ bạn có thể đổi lại kích cỡ miễn phí trong vòng 3 tháng. 

Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ tốt nhất để cùng anh em phát triển bộ môn câu lục là đặc sản của việt nam này.

GIỚI THIỆU:

    Dây dù chìm dùng làm dây trục câu cá này được đặt riêng tại 1 nhà máy chuyên sản xuất đồ câu cá tại Mỹ ( Hoa kỳ ). Theo yêu cầu kỹ thuật của Kỹ sư: Phạm gia Tuấn. Sinh năm: 1955 người có 50 năm tham gia câu lục và 20 năm đam mê nghiên cứu cải tiến câu lục xa bờ tại Việt Nam.
    Dây câu này rất đặc biệt  có thể khắc phục được tất cả các yếu điểm của các loại dây dù và cước câu của các hãng danh tiếng trên thế giới về câu cá nhưng thật đáng tiếc khi đem áp dụng cho kiểu câu của chúng ta lại không đạt được hiệu quả như mong muốn đó là vì bộ môn câu lục xa bờ này là kiểu câu rất đặc biệt chỉ Việt Nam mới có nên có những nét đặc thù khác hẳn những kiểu câu khác.như: 
     1- Không được đàn hồi như cước vì sẽ làm ảnh hưởng tới  hiệu suất: Khi chúng ta giật  > lưỡi câu lục phải tức thì di chuyển > thật căng > đi lên rất nhanh  >  mạnh  > Để xiên lưỡi câu cắm sâu vào vị trí bất kỳ trên mình cá  >  phải  đóng mắc chắc chắn vào thịt thì cá to mới không thể thoát ra được. Vì vậy mặc dù anh em chúng ta đã khắc phục bằng cách chọn mua cần câu thật dài và thật cứng nhưng vẫn kém hiệu quả vì cước câu bản chất có tính đàn hồi cao. Nếu cước câu áp dụng cho kiểu câu này thì sẽ bị triệt tiêu mất phần lớn lực giật. Đây là nguyên nhân chúng ta thường thấy lưỡi câu ăn vảy vì không thể xuyên thấu đâm sâu qua lớp vảy để đóng cắm mắc vào phần thịt cá nên hay bị bong thật là đáng tiếc
     2- Không được xoăn vì nếu kết hợp với độ đàn hồi co giãn của cước và độ chùng của cước đoạn từ đầu cần đến phao khiến sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới độ chuẩn xác  khi giật thậm chí lưỡi lục  Ít di chuyển và không căng lực đóng cá yếu  -  giảm hiệu quả câu lục xa bờ.  (Chính vì vậy anh em chúng ta vẫn phải tìm mua cước chống xoăn -  chống giãn rất đắt tiền nhưng vẫn khó câu vì thường những tiệm đồ câu họ cũng không rành và chỉ muốn bán ra loại cước đắt tiền vì lợi nhuận cao hơn.)  
    3- Phải chịu được sự mài mòn khi tiếp xúc với ALÔ và khuyên khi chúng ta quăng ra kéo vào nhiều lần để tránh bị đứt cước (nổ trục). Khi dòng cá to.

 
CÁC LOẠI DÂY CÂU KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG:

   Dây dù câu cá được nhiều hãng trên thế giới sản xuất có ưu điểm là rất dai gấp nhiều lần cước và ưu điểm đặc biệt là có độ đàn hồi co giãn rất thấp đáp ứng được độ chuyển động tức thì của lưỡi lục khi giật > đóng cá nhưng cũng lại có 2 yếu điểm rất lớn đó là:
    1. Dây bị nổi trên mặt nước do tỷ trọng nhỏ hơn nước vì vậy khi sóng gió sẽ bị trôi nổi làm tác động đến phao  câu khiến không thể dùng trong câu lục xa bờ.   
    2. Dây quá mềm (oặt ẹokhi xuống nước khiến thao tác câu cá dễ bị quấn vào đầu cần rất khó xử lý hay bị rối rất khó gỡ, không thể dùng trong câu lục xa bờ.

   Trên thị trường có quảng cáo bán loại dây dù chìm rất đắt tiền do không đúng tỷ trọng 1,3 để chìm lửng . Nên rất khó câu và không đáp ứng được yêu cầu về độ suôn mềm - cứng cần thiết trong câu lục xa bờ của chúng ta do kiểu câu của chúng ta khác biệt rất nhiều không giống ai.

Xuất phát từ những trải nghiệm thực tế của nhiều năm đi câu chúng tôi đề xuất:

GIỚI THIỆU DÂY CÂU MỚI CHUYÊN DỤNG:  DÂY DÙ CHÌM DÙNG CHO CÂU LỤC XA BỜ.  

Đây là loại dây kết hợp được ưu điểm rất lớn của CƯỚCDÂY DÙ như:
  1 - Chìm như cước thậm chí còn dễ chìm hơn do tỷ trọng của nước là 1 của cước là 1,25 nhưng của dây này là 1,3. ( Tỷ trọng 1,3 (( chìm lửng )) là phù hợp nhất với câu lục xa bờ.}.

  2  - Độ đàn hồi co giãn rất nhỏ nên dùng rất tốt cho câu lục xa bờ kiểu Việt Nam (tác động tức thì đến lưỡi lục căng mạnh  khi giật ).
  
  3 - Độ cứng như cước (không mềm quặt quẹo như dây dù). Suôn mềm vừa phải  nên rất dễ thao tác khi câu. Điều quan trọng là phải không ngấm nước để khi giật được thoát - nhẹ.
.
  4 - Chịu mài mòn nên rất bền không lo bị đứt dây trục mất cá.

  5 - Rất mảnh để quăng được xa hơn .với độ dai siêu việt hơn cước nhiều lần.
      Ưu điểm nữa của dây câu này rất bền vì chậm bị lão hoá so với cước bền trên 5 năm.
    Các bạn hoàn toàn yên tâm về độ mảnh nhỏ mềm mượt rất dễ thao tác cho câu lục xa bờ đã được tính toán và thử nghiệm kỹ.

    Dây câu này giúp các bạn trẻ mới tập câu và các cần thủ đi thẳng tới đích mà không phải mò mẫm
tốn tiền học phí thử nghiệm như tôi:  Mua đủ loại dây câu đắt tiền nhưng vẫn không hiệu quả như ý. 
  
CÁCH THỬ DÂY CÂU

Các bạn có thể tự tay mình thử dây câu để kiểm chứng xem có đạt  yêu cầu hay không bằng cách rất đơn giản:
   1 - Thử độ chìm bằng cách cắt một đoạn khoảng 3cm thả vào bát nước lã nếu dây chìm xuống  đáy chứng tỏ tỷ trọng cao hơn nước là được ok. 
  2 - Thử độ cứng uốn cong phải ngang bằng cước câu để tránh bị rối -  độ suôn mềm cần thiết  đáp ứng cho câu lục xa bờ.
  3 - Thử độ dai và độ co giãn - đàn hồi + độ xoăn bằng cách quấn vào 2 vật rồi giật thật mạnh để so sánh - đối chứng với các loại dây - cước câu thông thường mà bạn đang có.

   Tôi xin nhấn mạnh đây là sản phẩm rất đặc biệt độc quyền của
Công ty PHẠM GIA. Không ở đâu có dòng dây câu này. Vì sự yêu thích môn câu lục xa bờ nên chúng tôi đã phải kỳ công kết nối tới bạn bè là những nhà khoa học tận nước MỸ xa xôi để  bàn bạc, đặt hàng sản xuất theo yêu cầu đúng kích thước + mầu sắc xanh lơ tàng hình dành riêng cho câu lục xa bờ từng đơn hàng nhỏ để phục vụ các bạn Việt Nam yêu quý bộ môn câu lục xa bờ. Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào môn câu này, hy vọng có ngày trở thành 1 bộ môn thể thao giải trí quốc tế. 
     Xin các cao thủ - các bạn trẻ hãy tiếp nối cùng tôi nghiên cứu nhằm không ngừng cải tiến thú chơi  tao nhã này. (Tôi đã lớn tuổi nên có nhiều thời gian để đi du lịch nghỉ dưỡng ở khá nhiều nước và luôn đem theo cần để câu thử mỗi khi rảnh rỗi, bạn bè cần thủ quốc tế rất kinh ngạc - bái phục - hết lời khen ngợi bộ môn câu lục rất hiệu quả và vô cùng hấp dẫn,dễ gây nghiện này. Môn câu lục trời đày này quả là vất vả - xa xỉ - tốn kém  nhưng lại cực kỳ đam mê chỉ có những người đi câu mới hiểu).

   Mời các đại lý bán đồ câu cá toàn quốc tham gia với giá ưu đãi để phân phối nhanh sản phẩm đến tận tay các cần thủ cùng chung vui hưởng thụ thú chơi này.

 C.ty chúng tôi hiện đang sản xuất: Thuyền thả thính xa bờ 10kg - 100m  muốn mua xin bạn vào đường link này: https://thuyenthathinhxabo.blogspot.com/  

     Mọi liên hệ qua đt: 0913525357  Email: tuanph55@gmail.com gặp: Phạm gia Tuấn - Giám đốc công ty điện tử PHẠM GIA. Nhà  riêng: 11/195 Minh Khai - quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội.
                        Xưởng sản xuất: 92 Minh Khai - Từ sơn - Bắc Ninh.  

                                                                              Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét